Mách bạn Top 5 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết giá thành bình dân

91 Likes Comment

Nếu bạn có dịp ghé đến du lịch Phan Thiết, chắc chắn rằng việc thuê xe máy và tham gia trải nghiệm như người bản địa tại nơi đây là hoạt động rất đáng thử. Tại bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về Top 5 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết giá rẻ nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!

Thuê xe máy tại Phan Thiết sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm, tìm hiểu và khám phá trọn vẹn nhất nhịp sống nơi đây. Ngoài ra, bạn sẽ có được hành trình tuyệt vời cùng với nhiều kỷ niệm khó phai.

Sau đây, hãy cùng theo dõi Top 5 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết uy tín nhất nhé!

1. Cửa hàng thuê xe máy “Nhà Của Kem”

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B12 Bế Văn Đàn, Phường Phú Tài,Tp.Phan Thiết
  • Số điện thoại: 0962 967 619 – 0702 484 486
DÒNG XE CHI PHÍ NOTE
Xe số Honda và Yamaha 80.000-100.000/ngày – Khách hàng đăng ký từ 3 ngày giảm 5%

– Khách hàng cũ quay lại thuê xe giảm 10%

Xe tay ga Liberty, Honda và Yamaha 120.000-150.000/ngày

 

Mách bạn Top 5 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết giá thành bình dânCửa hàng cho thuê xe máy “Nhà Của Kem” nhận được nhiều đánh giá 5 sao về dịch vụ cho thuê xe máy tại Phan Thiết.Trước và sau khi cho thuê đều vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra, thay dầu nhớt, bảo dưỡng cẩn thận. Khi bạn “băng băng” trên đường sẽ an toàn hơn và gần như không gặp các sự cố trục trặc hoặc hư hỏng.Chẳng những vậy khi chọn xe tại đây ngoài những vận dụng như áo mưa, mũ bảo hiểm bạn còn có thêm 1 lít xăng chẳng cần phải mắc công chuẩn bị phải không nào.

Điều đặc biệt “Nhà Của Kem” còn có chính sách giao xe máy tận nơi theo yêu cầu.Ngay sau khi thỏa thuận đã bàn xong sẽ có nhân viên giao xe ngay cho bạn. Lúc này nhân viên sẽ giao giấy tờ xe và bảo hiểm cùng với đó là hợp đồng cho thuê xe máy. Bạn cần cung cấp giấy tờ như passport hoặc căn cước công dân để hoàn thành thủ tục. Với tác phong nhanh nhẹn và “Đặt khách hàng làm trọng tâm” Nhân viên luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi và không quá 5 phút bạn đã có thể nhận xe để vi vu hành trình khám phá tại Phan Thiết rồi.

2. Cửa hàng Lộc Nương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0902 605 780
Mách bạn Top 5 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết giá thành bình dân
Cửa hàng Lộc Nương

Cửa hàng Lộc Nương khiến nhiều khách du lịch, dân phượt,… ấn tượng với dịch vụ cho thuê xe máy Phan Thiết chuyên nghiệp. Với số lượng xe nhiều, đa dạng về chủng loại và mẫu mã, chất lượng được đảm bảo,… bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp.

Cửa hàng Lộc Nương có mức giá cho thuê xe máy rất “hạt dẻ” – 100.000 đến 200.000 vnđ/xe/ngày (tùy dòng xe và thời gian thuê). Thông thường, xe số sẽ thấp hơn xe ga và thuê ngắn hạn hoặc số lượng ít sẽ cao hơn thuê dài hạn hoặc số lượng nhiều.

Về thủ tục, Cửa hàng Lộc Nương không yêu cầu nhiều nên khá đơn giản và nhanh gọn. Trong hầu hết trường hợp, bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ bằng lái xe và giấy tờ tùy thân chính chủ (passport/hộ chiếu, chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân).

3. Cửa hàng cho thuê xe máy tại Ga Phan Thiết

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, Phường Phong Nẫm, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0827 761 990

Cửa hàng cho thuê xe máy tại Ga Phan Thiết có 2 dòng xe chính là xe số và xe ga. Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp, góp phần làm cho hành trình tìm hiểu, khám phá và chinh phục ẩm thực, văn hóa, thiên nhiên,… diễn ra thuận lợi và trọn vẹn.

Giá thuê xe máy được cửa hàng đưa ra khá rẻ và phụ thuộc khá nhiều vào dòng xe, thời gian thuê. Thủ tục thì đơn giản, không rườm rà và không phức tạp, chỉ cần chuẩn bị sẵn giấy tờ tùy thân và bằng lái xe, tiền đặt cọc/thế chân sẽ tùy từng trường hợp.

thuê xe máy phan thiết
Cửa hàng cho thuê xe máy tại Ga Phan Thiết

Đội ngũ nhân viên của cửa hàng khá chuyên nghiệp và rất nhiệt tình, tận tâm, chu đáo. Khi bạn cần tư vấn, hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc cũng đều sẽ được đáp ứng với thái độ và phong cách phục vụ vui vẻ. Khiến bản thân cảm thấy thoải mái và hài lòng.

Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn thêm về lịch trình thì sẽ được cửa hàng giới thiệu và cung cấp thêm nhiều thông tin thú vị về các địa điểm tham quan, công trình kiến trúc, hàng quán phục vụ ẩm thực,…. Đảm bảo vừa đặc sắc, vừa tiết kiệm được chi phí.

Nhìn chung, cửa hàng đã mang đến những trải nghiệm tích cực cho khách hàng khi thuê xe máy. Nên trong tương lai, nếu có dịp quay trở lại Thành phố Phan Thiết vẫn sẽ đến đây để sử dụng dịch vụ và giới thiệu thêm bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp.

4. Cửa hàng Nhi Nguyễn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 41, Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0968 382 478

Cửa hàng Nhi Nguyễn tại Phan Thiết chuyên cho thuê xe máy chính hãng. Tùy nhu cầu, sở thích và mục đích sử dụng, bạn có thể chọn Wave, Air Blade, Lead, Nouvo LX, Sirius, Vision,…. Tất cả đều có chất lượng tốt và đầy đủ bảo hiểm, giấy tờ liên quan.

Thủ tục thuê xe máy tại Cửa hàng Nhi Nguyễn khá đơn giản và được thực hiện nhanh chóng – khoảng 10 đến 15 phút. Giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi không phải chờ đợi lâu và chỉ cần mang theo giấy phép lái xe + giấy tờ tùy thân chính chủ.

thuê xe máy phan thiết
Xe máy tại Cửa hàng Nhi Nguyễn

Sau khi thuê xe máy, bạn có thể nhận trực tiếp tại Cửa hàng Nhi Nguyễn hoặc yêu cầu giao tận nơi nếu trong trung tâm thành phố. Thông thường, phụ phí sẽ là 0 đồng hoặc tính theo khoảng cách xa gần, bạn nên liên hệ trước với nhân viên để được tư vấn.

Cửa hàng Nhi Nguyễn cho thuê xe máy với mức giá rất hợp lý – trên dưới 100.000 vnđ/xe/ngày. Mức giá này được niêm yết minh bạch và rõ ràng nên bạn không cần lo lắng bị “chặt chém” vào mùa cao điểm hoặc lần đầu tiên đặt chân đến Phan Thiết.

5. Cửa hàng Hoàng Hiếu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Số 50, Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
  • Địa chỉ 2: Số 189, Đường Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
  • Địa chỉ 3: Số 101, Đường Hùng Vương, Phường Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0933 715 692

Một địa chỉ cho thuê xe máy Phan Thiết mà bạn không nên bỏ qua là Cửa hàng Hoàng Hiếu. Bởi xe tại đây mới cứng và luôn đảm bảo về mặt chất lượng nhờ bảo dưỡng, kiểm tra, thay dầu nhớt theo định kỳ để không hư hỏng, không trục trặc trên đường.

Anh chủ và nhân viên của Cửa hàng Hoàng Hiếu rất hòa nhã, nhiệt tình, chu đáo, thân thiện, dễ thương và hiếu khách. Khi bạn đến đây thuê xe máy, sẽ được tư vấn tận tình và luôn hỗ trợ trong khả năng cho phép để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

thuê xe máy phan thiết
Xe máy tại Cửa hàng Hoàng Hiếu

Cửa hàng Hoàng Hiếu có mức giá cho thuê xe máy vừa phải, không thấp không cao so với thị trường chung nên ai cũng có thể sở hữu được “phương tiện di chuyển” chất lượng. Trung bình, sẽ dao động trên dưới 100.000 vnđ/xe/ngày (tùy xe số hoặc xe ga).

Cửa hàng Hoàng Hiếu có thủ tục thuê xe máy không rườm rà, không phức tạp và không khó khăn. Mọi thứ khá dễ dàng và nhanh gọn khi bạn chỉ cần chuẩn bị bằng lái xe và giấy tờ tùy thân (hộ chiếu/passport, chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân).

Tổng kết

Trên đây là Top 5 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết chất lượng nhất. Bạn đọc nếu có dịp ghé đến du lịch Phan Thiết nhất định không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn này nhé! Nếu như bạn có hứng thú với những chủ đề được toplistphanthiet.com chúng tôi chia sẻ. Đừng quên theo dõi website của chúng tôi mỗi ngày để được cập nhật những thông tin lý thú!

Đọc Thêm  Điểm mặt Top 5 spa giảm béo Ở Phan thiết chất lượng tốt nhất

You might like

About the Author: Toplistphanthiet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *